เข็มทิศชีวิต มักจะมาให้คำตอบในวันที่ไม่ได้ตั้งตัว

ดูดวง

ไม่เคยดูดวง หรือ เปิดไพ่ จากคนอื่นเลยน่าจะเกิน 10 กว่าปีได้แล้ว เพราะคิดว่าทำบุญไหว้พระ น่าจะส่งผลให้ดวงเราดีขึ้น ลองมองย้อนกลับมาดูตัวเองในปัจจุบันทำไม ยังอยู่ที่เดิม

เป็นความบังเอิญ หรือ บุญสัมพันธ์ ในงานบุญของ (วัดอินทรวิหาร พระอารามหลวง(บางขุนพรหม) ที่พี่อ้วนเป็นแฟนคลับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัสไปร่วมพิธีทำบุญรูปเหมือน พระพุฒจารย์โต แล้วไปพบเจออาจารย์ที่สอนหนังสือด้วยกัน ในงานดังกล่าว และ นัดไปทานกาแฟ ก็ไปเจอเพื่อนของอจ.อีกคนที่เป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรในระดับใหญ่ด้วยศาสตร์พยากรณ์ เรียกอีกอย่างว่า ซินแสบริษัท ที่ดูทั้งธุรกิจ, ลูกน้อง,ลูกค้า, และอุปสรรคต่าง ๆ ตามพื้นดวงของเจ้าของกิจการ จะรับดูให้เฉพาะเจ้าของกิจการ และ นักธุรกิจระดับใหญ่ ๆ ให้เท่านั้น

เพราะบุญสัมพันธ์ ทำบุญให้คนแก่,เด็ก และ เข้าวัดบ่อย มั้งเขาถึงดูให้

คำสนทนาระหว่างพี่อ้วน กับ ซินแส บริษัท

ผมอยากขอคำปรึกษาช่วยดูสิ่งที่เกิดขึ้นมา สิ่งที่จะเป็นไปในชีวิตต่อจากนี้ ย้อนกลับไปดูชีวิตตัวเอง เชื่อว่าทำบุญแล้ว ทำไมชีวิตก็ยังวนเวียนเหมือนเดิม ได้ไหมครับ…

เสียงเราเป็น ธาตุดิน และ ธาตุน้ำ ผสมกันค่อนข้างเยอะนะ มีอะไรไม่มั่นใจในงานที่จะเดินต่อไปหรือเปล่า นี่คือสิ่งที่ตอบกลับมาเป็นคำตอบแรก

ต้องจ่ายค่าครูเท่าไหร่ ? ถึงจะรับดูให้ครับ ถ้าวันนี้คุยด้วยกัน แล้วได้แนวทางในการใช้ชีวิต คนที่ดูก็ได้บุญมากพอแล้ว เพราะเราก็ใช้ชีวิตทางสายบุญด้วยไม่ใช่หรือ บุญต่อบุญ

ปัจจัตจัง รู้ได้ด้วยตัวเอง ?

  • พี่อ้วนเชื่อในเรื่องครูบาอาจารย์ และ คนดูพี่อ้วนก็มีครูบาอาจารย์ที่ปฎิบัติสูงกว่า
  • ศาสตร์พยากรณ์ คนที่ดูให้จบโหราศาสตร์ดูดวงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • เวลา 3 ชั่วโมง ที่นั่งคุยด้วยกันตอบคำถามที่สงสัยทั้งหมดของชีวิต

ศาสตร์พยากรณ์ระหว่างคนดูดวงให้ กับ คนที่จะดูต้องเชื่อระหว่างกัน

ถ้าเป็นการมาดูแล้วท้าทายว่าแม่นไม่แม่น อย่าเสียเวลาไปเลยครับ เพราะ คนที่ดูเขาอยากดูให้กับ คนที่มีปัญหา และ เจ้าของธุรกิจที่จะต้องตัดสินใจในเงินมากกว่า 100 ล้าน ในการลงทุนหรือการรับลูกน้องที่เข้ากับเจ้านายได้มีปัญหาในอนาคตไหม อันนั้นคืองานหลักของทางคนที่ดูที่เรียกว่า ซินแสบริษัท

ศาสตร์พยากรณ์ 3 อย่าง หลังจากดูจบ เหมือนเขามาอยู่บ้านเดียวกับเรา

อุปนิสัยโดยกำเนิดพื้นดวงเส้นลายมือ+ตัวอักษรที่เราจด

  1. เส้นลายมือ + ลายมือที่เราจด

ระหว่างดูลายมือ แล้วเราจดในสิ่งที่เขาพูดออกมา ทำนายตั้งแต่ อุปนิสัย, การใช้ชีวิต, เส้นทางตั้งแต่เด็ก จนถึงกระทั่งปัจจุบัน ว่าสิ่งที่เราเจอมีอะไรมาบ้าง ? และ สิ่งที่เป็นปัญหาในใจ ว่าทำไมถึงอยากจะมาให้ดูเพื่อหาคำตอบในวันนี้ ไล่มาไม่กี่ประโยค น้ำตาแทบไหล สิ่งที่ไม่ดีอาจจะต้องเข้าใจว่าผ่านมาแล้ว แต่สิ่งที่จะก้าวต่อไป ถ้าใช้ชีวิตแบบเดิม ก็ได้ผลลัพท์เท่าเดิม

  • พื้นฐานลายมือ + ตัวอักษรที่เราจด เดินทางผิดชีวิตก็ได้เท่าเดิม สิ่งที่เก่งในตัวเรา ควรจะไปในทางที่ถูก ชีวิตเราเลือกได้ แต่อย่าให้คนอื่นมาเลือกให้เรา เพราะ พื้นฐานของชีวิตของแต่ละคนไม่เท่ากัน
  • ปัญหาที่เราควรแก้ไข จุดอ่อนของชีวิต ถ้าไม่ระวังจะโดนแบบเดิมอีก และ ต่อจากนี้ไปก็จะหนักขึ้น รู้ซะวันนี้ควรจะแก้ไข
  • อุบัติเหตุ มีหลายคนที่บอกว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับชีวิต เราก็เป็นนึงในนั้น อย่าประมาทเรื่องการขี่มอเตอร์ไซค์ ดวงถึงคาดมี สิ่งที่เป็นบุญกุศลที่เราทำอยู่แล้วอย่าให้ขาด

2. ดาราการณ์ คัมภีร์มหาภูตะมอญโบราณ ที่ใช้วางแผนการพยากรณ์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

วันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก + จักรราศี+ ศาสตร์ดวงดาวโบราณ : พื้นฐานชะตาที่เราเกิดมา

ชะตาเกิด กับ ชะตาชีวิต สิ่งที่เป็นชะตาเกิด บอกพื้นฐานดวง ว่า ดวงเราเด่น,ถ้าเป็นใหญ่โตในอนาคต ทางที่เป็น คือใครและถ้ามุ่งทำตามชะตาเกิดยังไงก็เป็นใหญ่ แต่ชะตาชีวิต คือ สิ่งที่เราเลือกเดิน ถ้าเราไม่ได้เลือกเดินตามชะตาเกิด สิ่งที่จะต้องดูจากพื้นฐานเส้นลายมือ และ ข้อความลายมือที่จดต่อว่า

  • ปัญหาจากชะตาชีวิต ไม่สัมพันธ์ กับ ชะตาเกิด (ปัญหาที่เราจะต้องเจอ) กับตัวเลขบางตัว ที่ไม่สัมพันธ์กับดวงดาวในการโคจร ซึ่งเป็นการเล่าออกมาของคนดู (บอกคำเดียว น้ำตาแตก รอบที่ 2)
  • ทำไมชีวิตยังเหมือนเดิม สิ่งที่ออกมาในตัวเลขต่าง ๆ ทั้งเรื่องไม่สบายใจ,เรื่องต่าง ๆ ทุกอย่างได้คำตอบหมดเลย

คำถาม : ทำบุญอะไรกับผู้ใหญ่คนแก่ และ เด็ก หรือเปล่า รู้สึกคุยด้วยสบายใจ

พี่อ้วน : ออกไปวัดความดันให้คนสูงอายุแถวบ้าน ไปเจาะเลือดอะไรประมาณนี้ครับ

บุญต่อบุญ ส่วนที่ดีก็รักษาไว้ ขอดูภาพรวมสิ่งที่เห็นว่าจะไปทำธุรกิจด้วยตัวเอง

3. ไพ่ยิบซี 10 ใบ เปลี่ยนชีวิต

ไพ่ยิบซี ไว้ดูให้กับคนที่รู้จักจริง ๆ นะ ไม่ค่อยดูให้ใครเยอะ หยิบ 10 ใบเพื่อให้รู้ว่าสิ่งที่เราตัดสินใจต่อไปเป็นอย่างไร ?

  • ทุกอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ดูลายมือ และ ศาสตร์โบราณ ไพ่ยิบซีมันก็ฟ้องออกมาเป็นรูปแบบเดียวกัน
  • แก้ปัญหาขจัดในสิ่งที่บอกไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
  • เราน่าจะตอบคำถามตัวเองได้แล้วนะ สิ่งที่กังวลใจ ไม่มั่นใจ เพราะอะไร ?

ไม่เคยคิดว่าศาสตร์พยากรณ์ ที่เขาไปดูให้เจ้าของธุรกิจ และ ได้รับการดูด้วยตัวเองในวันนี้ จะได้เข็มทิศชีวิตออกมาเลยซึ่งเป็นบุญสัมพันธ์กันจริง ๆ

อ่านมาถึงตรงนี้ เผื่อคนที่จะดูหรือขอคำปรึกษา ขอเบอร์กันเรียบร้อย รับเฉพาะเจ้าของธุรกิจ สำหรับการตัดสินใจหรือ แนวทางในการหาคำตอบของชีวิตที่ยังหาคำตอบไม่ได้ ค่าใช้จ่าย 2-3 ชั่วโมง (ประมาณ 2 หมื่นบาท ) ตกชั่วโมงละ 10000 กว่าบาท ถามเขาไปได้ทุกอย่างตั้งแต่เรื่อง งาน , ลูกน้อง, ความรัก, การดำเนินชีวิตต่าง ๆ ติดต่อที่เบอร์พี่อ้วนก่อน 0992608859 จะทำการนัดหมาย ทางผู้ดูดวงให้ครับ

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดี ๆ ทีเกิดขึ้นในวันนี้

พี่อ้วนสายมู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *