ชุดสังฆทานทองสุข อานิสงฆ์บุญ พกพาง่าย ได้บุญ มีคำถวายสังฆทาน สินค้าคุณภาพมั่นใจ พระภิกษุสงฆ์ได้ใช้แน่นอน

สังฆทาน ทองสุข

พี่อ้วนสายมู เคยบวชมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และก็เคยรับสังฆทาน รวมถึงตอนเป็นฆราวาส ก็จะจัดเตรียมของถวายสังฆทานอยู่เป็นประจำ เมื่อไปแต่ละวัดบางทีสิ่งที่เจอสังฆทานเวียนวนไป, หรือไปซื้อสังฆทานที่เป็นถัง สินค้าเวลาแกะออกมาแล้วแทบจะใช้ไม่ได้เลย ซึ่งในใจก็คิดว่า ถ้ามีสังฆทานที่ดีและ พกพาไปวัดได้จะดีมากรวมถึงพระสงฆ์ได้ใช้ด้วยจะดีมาก ๆ

199 บาท กับสังฆทานทองสุข แพ็คจิ้งสวยงามพกพาง่าย

สิ่งที่เป็นห่วงก่อนนำไปถวายขอแกะออกก่อน ว่าสังฆทานทองสุขมีสินค้าอะไรบ้าง ในราคา 199 บาท พระภิกษุเมื่อได้รับแล้ว จะได้ใช้หรือไม่ เรามาดูกัน

สินค้าตัวแรก ทองสุข บอดี วอช 3 อิน 1 สำหรับ พระสงฆ์ ขนาด 100 กรัม

สามารถอาบน้ำ และ ล้างหน้า สระผม ในขวดเดียว ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม (อันนี้พระวินัยเขาห้ามไว้) ซึ่งต้องบอกว่า เวลาหน้าร้อน ตอนบวช นี่อาบน้ำบ่อยมาก การมี สินค้า 3 IN 1 ในสินค้าตัวเดียวกันจะช่วยให้พระสงฆ์ อาบน้ำ หรือ สงค์น้ำได้ประหยัดและรวดเร็ว ที่สำคัญ สีของสินค้า เป็นลายพระดูแล้วทันสมัย ไม่รู้สึกว่าใช้สินค้านี้แล้ว พระสงฆ์จะต้อง อาบัติเลย และเหมาะกับพระเดินธุดงค์เป็นอย่างมาก เพราะขนาดเล็กพกพาสะดวก

สินค้าตัวสอง ทองสุข ยาสีฟัน สมุนไพร

สินค้ายาสีฟัน ถ้าใครเคยใช้แคร์บิว สินค้าคุณภาพดีมาก สินค้านี้เป็นสินค้ายาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ และ ช่วยให้ฟันแข็งแรง ลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจสดชื่น สามารถใช้ได้บ่อย ๆ ส่วนใหญ่พระเวลาฉันอาหาร เช้า และ เพล ก็จะมาแปรงฟัน (แนะนำเลย) อันนี้พระสงฆ์ได้ใช้แน่ครับ

สินค้าตัวสาม ทองสุข สเปรย์เย็น

ฉีดแล้วสร้างความสดชื่น ลดอุณหภูมิให้ร่างกาย ส่วนใหญ่พระสงฆ์จะพกยาดม,ยาหม่องไปในย่ามอยู่แล้ว ไว้ทาเวลาโดนแมลงสัตว์กัดต่อย การได้ สเปร์ยเย็น อีกอันจะช่วยทำให้การออกกิจนิมนต์ของพระสงฆ์ น่าจะสดชื่นและดีขึ้น ซึ่งสามารถฉีดใส่จีวร หรือ เสื้อด้านใน ในช่วงที่อากาศร้อนได้อีกด้วย

กล่องด้านหลังพร้อมด้วยคำกล่าว ถวายสังฆทาน

การถวายสังฆทานได้ผลบุญอานิสงฆ์ที่ดี มักจะทำกันในวันครบรอบวันเกิด,วันพระ,หรือช่วงเทศกาลต่าง ๆ การได้ถือของหรือ เตรียมของไปเอง และ ไม่ไปซ้ำกับของต่าง ๆ ในวัด ส่วนใหญ่พระสงฆ์จะเก็บไว้ใช้ ถ้าของนั้นจำเป็น แต่ถ้าของมันเหลือใช้เยอะ ก็จะตกไปเป็นสังฆทานเวียน ซึ่งคนส่วนใหญ่ถวายของแล้ว มักจะให้ทางพระสงฆ์ได้ใช้ในสิ่งที่เราเตรียมมาถวาย

ไปถวายสังฆทานที่วัดทำบุญกัน รับบุญด้วยกันสำหรับคนที่เข้ามาใน Blog พี่อ้วน

หาซื้อได้ที่นี่นะครับ https://shop.idea2mobile.com/index.php?route=product/product&product_id=100

พี่อ้วนสายมู