3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดไผ่เงินโชตนาราม ที่สายมูไม่ควรพลาด

วัดไผ่เงิน

ได้มีโอกาสไปวัดไผ่เงินโชตนาราม ถนนจันทร์ กรุงเทพ โดยดูข้อมูลจาก YouTube / TikTok สำหรับพระแม่ลักษมี ที่ทางดาราวีเจวุ้นเส้นไได้ไปจัดสร้างไว้ พระแม่มีความสวยงามมาก เลยถือโอกาสอยากไปบ้าง ซี่งนอกจากพระแม่ลักษมีแล้ว พอจะรวบรวม 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดที่การกราบไหว้ขอพรให้ครบดังนี้

1.หลวงพ่อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่

หลวงพ่อสัมฤทธิ์  วัดไผ่เงิน
หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดไผ่เงิน

หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ เดิมเคยประดิษฐานอยู่ที่วัดพระยาไกร มีความสัมพันธ์เป็นพระพี่พระน้องกับหลวงพ่อทองคำ แห่งวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เลื่องลือเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในทางค้าขาย โชคลาภ รวมไปถึงหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง

2. ท้าวเวสสุวรรณ ที่ใครต่อใครบอกว่า เอาหน้าผากไปจดกระบองแล้วขอท่าน

ท้าวเวสสุวรรณ วัดไผ่เงิน
ท้าวเวสสุวรรณ วัดไผ่เงิน

มีขนาดความสูง 2.90 เมตร ประดิษฐานอยู่บริเวณหน้าศูนย์วัตถุมงคลท้าวเวสสุวรรณนารายณ์ทรงครุฑ ช่วยเสริมโชคลาภ ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี

3. องค์พระแม่ลักษมี,องค์พระพิฆเนศ, พระแม่ธรณี บีบมวยผม

พระแม่ลักษมี วัดไผ่เงิน
พระแม่ลักษมี วัดไผ่เงิน

พระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภ ความร่ำรวย ความงดงาม และความรัก พระองค์ยังเป็นหนึ่ง 78 เทพของไพ่ เทวะมันตรา พยากรณ์ ซึ่งเป็นไพ่พยากรณ์โชคชะตาราศีที่ได้รับการนับถือจากทั่วโลกอีกด้วย เป็นเวลาช้านานแล้วที่ผู้คนเชื่อกันว่าหากไหว้พระแม่ลักษมีแล้วจะสำเร็จสมหวังดังที่ปรารถนาทั้งในเรื่องเงินทองและความรัก จึงทำให้มีสถานที่ไหว้พระแม่ลักษมีกระจายอยู่หลายแห่งในประเทศไทย และหนึ่งในนั้นคือ พระแม่ลักษมี ที่วัดไผ่เงินโชตนาราม ที่สาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นคนสร้างถวาย

ใครอยากจะเดินตามรอยลองไปไหว้ขอพรดูครับ

พี่อ้วนสายมู