รีวิว ดูดวงกับปู่ฤาษี วัดเชิงเลน จังหวัดนนทบุรี รวมถึงขั้นตอนการจองคิว และ การเตรียมคำถามต่าง ๆ ในเวลาที่ถึงคิวดูดวง

ดูดวงปู่่ฤาษีวัดเชิงเลน

วัดเชิงเลน จังหวัด นนทบุรี เดิมทีวัดนี้จะขึ้นชื่อถึงนาคราช จะได้ยินชื่อเสียง ปู่ภุชงค์นาคราช จากวัดนี้ และ คนที่เลื่อมใสศรัทธาเข้ามากราบไว้ ซึ่งตามประวัติก่อนที่ท่านจะมาประดิษฐานที่วัด มีการเข้าฝันชาวบ้านและพบเจอ จึงนำท่านมาไว้ที่วัดนี้ และ บอกคำเดียวว่าโชคลาภ ให้คนมาเยอะต่อนักแล้ว แต่ขอได้แล้ว ห้ามหายไปไม่กลับมานะ ท่านเอาคืนมากกว่าที่ได้

ปู่ภุชงค์นาคราช
ปู่ภุชงค์นาคราช

ปู่ฤาษี จากชุมพร มีนิมิตรให้เดินทางมาวัดนี้ และ เริ่มทำการดูดวง

ปู่ฤาษีพรตมุนี เดินทางจากจังหวัดชุมพร มาตามนิมิตร เพื่อมากราบไหว้ ปู่ฤาษีภุชงค์ และ อยู่ที่วัดนี้โดยทางเจ้าอาวาสได้ให้พื้นที่อุโบสถที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซมเป็นสถานที่ให้ทางปู่ฤาษีมาดูดวงให้คน ศิษย์ หรือ สาธุชนที่เข้ามากราบไหว้ที่วัด

ต้องการดูดวงกับปู่ฤาษีทำอย่างไร?

1.รับบัตรคิวก่อนเลย เมื่อถึงวัดเชิงเลน

บัตรคิวทางวัดจะให้ลูกศิษย์รันคิวให้ ไม่สามารถให้คนมาต่อแถวได้เลย เพราะ เขาจะเอาหมึกน้ำเงินที่ใช้แสตมป์ ไปกับมือเราก่อน แล้วค่อยให้บัตรคิว คนไม่มีหมืกแสตมป์ ถึงแม้มีบัตรคิว เขาก็ไม่ให้เข้าไป ในป้ายเขาบอกว่า รับเพียง 100 คิวเท่านั้นต่อวัน

วันธรรมดา : คนมาไม่เยอะมาก แต่บางวันก็เต็มเร็ว โชคดีเมื่อวานไป 10 โมงได้คิวที่ 65 รอไป 3 ชั่วโมง

วันเสาร์อาทิตย์ : เต็มเร็ว 9 โมงก็หมดแล้ว

2. ยังไม่ถึงคิว ไปไหว้หลวงพ่อใหญ่ ในอุโบสถก่อน

กราบไหว้พระประธานก่อน หลวงพ่อใหญ่ ในอุโบสถหลังเก่า จะมีดอกไม้ธูปเทียน ตามกำลังศรัทธา และ ไปกราบไหว้ปู่ภุชงค์นาคราชที่ติดกับริมน้ำ รวมถึงจะมีพระพรหม ,พระศิวะ ในพื้นที่ติดริมน้ำด้วย แนะนำมาวัดหาของติดไม้ติดมือ เอาเข้ามาก่อนในวัดไม่ค่อยมีของมาขายเท่าไหร่

3. รอ 3 ชั่วโมงใช้เวลาดูเพียง 1 คำถาม 2 นาที

ดูดวงปู่่ฤาษีวัดเชิงเลน
ดูดวงปู่่ฤาษีวัดเชิงเลน

สอบถามชาวบ้านแถวนั้นส่วนใหญ่มาดูเรื่องอะไร แล้ว แม่นไหม ?

A. คิวในการเข้าไปทีละ 10 คิว 1 คิวใช้เวลาดูเพียง 1 คำถาม 2 นาที ประมาณนั้น ซึ่งไม่เหมือนกับการดูดวงที่อื่นจะทักว่าอะไรก่อน

B. สมาบัติของทางฤาษี จะดูผ่านทางฌาณมากกว่า ให้เราแบมือ ท่านจะมี กฤช แตะไปที่มือ แล้วก็ท่านจะถามว่า มีปัญหาอะไร? (1 คำถาม)

C. ระหว่างรอคิวเข้าไป ทำไมคนที่มาถือโฉนดมาเยอะเลย ชาวบ้านให้คำตอบว่า ส่วนใหญ่มาขอเรื่องการขายที่ดิน ขายไม่ค่อยได้ แล้ว ท่านจะบอกวิธีให้ หลังจากนั้น ก็ขายได้ หลายราย

D. สอบถามระหว่างคนที่เข้าไปดูเหมือนเรา มาครั้งแรก ตามข่าวใน Tiktok มาถามเรื่องงาน , การศึกษา , คนรัก จิปาถะ

E. ค่าดูดวงแล้วแต่ศรัทธครับ เพราะท่านนำเงินไปสร้างอุโบสถที่ทำนุบำรุงศาสนาต่อ

สำหรับ พี่อ้วนสายมู คำถามที่รอถึง 3 ชั่วโมง ได้ เพียง 2 นาทีคงไม่ธรรมดา

ระหว่างเข้าไปใกล้ ๆ รู้สึกเหมือนไม่ได้เจอท่านนานมาก ผมถามมีอะไรแฝงอยู่กับตัวผมตอนสวดมนต์ ท่านคือใครครับ คำเดียว : มีของดีอยู่กับตัว พ่อแก่หลังค่อมมีไม้เท้าไม่ได้เจอกันมานาน ซึ่งตรงกับที่สักยันต์มา และ บอกว่าให้ปฏิบัติต่อไป มีเทวดาเยอะมากที่มาด้วย เหมือนองค์ด้านในได้คุยกับท่าน ว่าไม่ได้เจอท่านมานานมากวันนี้มาเจอกัน

เอาเป็นว่าถ้าใครจะไปดูดวงกับปู่ฤาษี ก็แนะนำว่าคำถามเดียวที่สำคัญ แล้วหาคำตอบไม่ได้ อันนี้คุ้มค่ากับการรอคอยมากกว่า แต่ถ้าจะไปถามเยอะ ๆ แนะนำว่าไปที่ที่ดูดวงที่อื่นดีกว่า

พี่อ้วนสายมู