รีวิวสักยันต์ไทยโบราณ กับ ลูกศิษย์ อจ.เหน่ง ณ คุ้มมันตรารักษ์

สักยันต์ อจ.เหน่ง

เป็นบทความต่อเนื่องจากอีก Blog นึง ที่เคยเขียนไว้เรื่อง 8 ความเมตตาของอาจารย์ ที่ผมเลือกไปสักยันต์กับ อาจารย์เหน่ง อ่อนนุช สามารถอ่านต่อได้ก่อน ที่นี่ ซึ่ง ณ ตอนนี้ อจ.เหน่ง ได้รับความศรัทธาจากลูกศิษย์ต่างประเทศที่บินตรงจองข้ามคิวมาแบบมากมาย มีทั้งดารา,นักร้องที่มีชื่อเสียงเช่น Oliver Sykes วง Bring Me the Horizon ก็มาสักที่นี่ เพราะมีความเป็นเอกลักษณ์ของ ยันต์ไทยอักขระ, อักขระประยุกต์ กับ บทสวดมนต์ ต่าง ๆ ด้วยเข็มสักที่รักษาไว้จากครูอาจารย์ที่มีการครอบเข็มสืบกันมา รวมถึง คำสอนการใช้ชีวิต ว่า การสักยันต์ ควรควบคู่ไปกับการใช้ชีวิต ด้วยสติ,การรักษาศีล และ กำลังใจในการต่อสู้ปัญหา ระลึกถึงครูอาจารย์ที่ยันต์ติดตัวจะเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง หลังจากสักยันต์ไปแล้ว

สำหรับคนที่อยากจะไปสักยันต์ ติดต่อไปที่ https://www.facebook.com/thaisakyant/ จะมี Admin ประสานงานการจองคิวให้ มาว่ากันด้วยหลังจากได้คิวและ จ่ายมัดจำไปแล้วก็ถึงเวลานัดหมาย ไปก่อนเวลา 30 นาที จุดธูปบอกกล่าวปู่ครูก่อนที่สำนักใหม่ ใหญ่กว่าเดิมมาก

แผนที่คลิกตามลิ้งค์นี้ครับ
https://maps.app.goo.gl/sNwhXxftQFhGuhBn8
สำนักสักยันต์ อาจารย์เหน่ง
บ้านเลขที่ 31 อ่อนนุช ซอย 30 แขวง/เขต สวนหลวง

สักยันต์ อจ.เหน่ง
สักยันต์ อจ.เหน่ง

วันนี้เลือกลายยันต์อะไร? เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง

ลายยันต์ที่จะไปสักเพิ่ม คือ หลังไหล่ซ้าย และ ไหล่ขวา อาจจะเป็นเหตุผลส่วนตัว คือ ยันต์พาหุง (ชอบบทสวดมนต์นี้) และมีที่นี่ที่เดียวด้วย เลยตัดสินใจเพิ่ม ยันต์ 5 แถวไปอีกสักยันต์ เพื่อความเป็นสิริมงคงในวันปีใหม่ 2567 ปรับฮวงจุ้ยตัวเองเลย ให้รับพลังงานสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

เพิ่มอาจารย์สักอีก 1 ท่าน เป็น ลูกศิษย์ อจ.เหน่ง ลูกชาย ผู้รับมอบเข็มครู กับ อจ.เหน่ง

อาจารย์สักให้วันนี้ คือ ลูกชาย ของอาจารย์เหน่ง ผู้รับมอบเข็มครู วันนี้จะทำการสักยันต์ให้ ทำการรับมอบพานครูศิษย์กับอาจารย์ เรียบร้อยแล้ว ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เจ็บบ้าง แต่ไม่เยอะมาก เหมือนกับการสักครั้งแรก ถึงกับบอกกับตัวเองว่าไม่เอาอีกแล้ว แต่นี่ก็หายไป 2 ปีละ ลืมความเจ็บปวดครั้งแรกไปหมดละ

สักยันต์ อจ.เหน่ง
สักยันต์ อจ.เหน่ง

มาดูผลงาน ความสวยงามครับ หลังจาก สักยันต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ความสวยงามยังคงเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะสักกับ ทาง อจ.เหน่ง หรือ ลูก อจ.เหน่ง ความสวยงามไม่แพ้กันเลย ถือว่า ได้ของดีกลับบ้านในช่วงปีใหม่ พอดีเลย

สักยันต์ อจ.เหน่ง
สักยันต์ อจ.เหน่ง

ยันต์ 5 แถว จะอยู่ฝั่งซ้าย | ยันต์ พาหุง จะอยู่ฝั่งขวา ความหมายดีทั้งหมด ส่วนตัวชอบทุกยันต์ที่ทาง อจ.ลงอักขระ ให้โดยที่ชอบที่สุด คงไม่พ้น ปู่ฤาษีนารอด อันนี้คือรักเลย ไม่กล้าทำตัวเลว หรือ ผิดศีลก็เพราะมีปู่ฤาษี อยู่ด้านหลัง

ก็เป็นอีกบทความนึงสำหรับการเปิดรับตัวเอง ในการสักยันต์ไทยโบราณ ที่ชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว หลังจากสักแล้ว ก็ยังถือครูตามกฎข้อห้ามอยู่ครับ เพื่อความเป็นสิริมงคลของครูอาจารย์ ที่มอบอักขระติดตัวให้

บทสรุป รีวิว อาจารย์สัก เพิ่มขึ้นอีก 1 ท่าน คือ ทางลูก อจ.เหน่ง ที่ได้รับมอบเข็มครู รวมถึงผลงานฝีมือสวยงาม รวมถึง ความเข้มขลังในพิธี เหมือนกับสักจากทางอจ.เหน่งเลย ใครที่อยากเปิดรับความคิดในการสักยันต์ที่นี่คือที่ที่แนะนำครับ

พี่อ้วนสายมู