บันทึกประสบการณ์ บูชางั่งเขมร,งั่งไทย พระกระดูกผีวัดโพธิ์ ผลกระทบต่าง ๆ ของตัวเองสู่การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ การนำไปจำเริญ,กลับส่งคืนวัด สู่การเขียนเป็นบทเรียนสำหรับคนที่ต้องการนำมาบูชา

งั่งเขมร

เรื่องเล่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเล่าของตัวเองทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริง เป็นเหตุการณ์ ในปี 2021-2022 (2 ปีย้อนหลัง) ก่อนจะไปถึงเรื่องของแรง เช่น งั่ง นั้น เล่าที่มาส่วนตัวก่อนเป็นคนที่ชอบไหว้พระ นั่งสมาธิ ทำบุญ เดินสายไปวัดต่าง ๆ ตามแต่ละสถานที่ แล้วก็มักจะเขียนเรื่องราวต่าง ๆ ของวัดที่ได้ไปมามีอะไรที่เป็นจุดเด่นบ้าง เช่น องค์พระประทาน,หลวงพ่อยุคเก่าที่คนเคารพศรัทธา , ศิลปะในอุโบสถ ที่คนรุ่นหลังฝากไว้ เลยตั้งชื่อตัวเองบนออนไลน์ว่า พี่อ้วนสายมู บวกกับ ทำเพจตลาดสายมู บอกเล่าวัดที่เดินทางไปว่ามีอะไรเด่น ๆ ให้เดินรอยตามบ้างแน่นอนวัตถุมงคลของแต่ละวัดที่นิยม ถ้ามีตังค์ที่พอจะหาเช่าได้ก็จะเช่า ณ ตอนนี้ การคล้องพระที่คอ จะเป็น คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าเชื่อมโยงมาได้อย่างไร?)

จุดเริ่มต้น กำพระเครื่องดูพลังงาน ตอนนั่งสมาธิ ดันเสือกจะนั่งทุกวัน

เรียนการนั่งสมาธิกำหนดจิตโดยกำพระเครื่องไว้ในมือ แล้วอธิษฐานว่า ครูบาอาจารย์ที่เคารพ ลูกขอชมบารมีผ่านพระเครื่องโดยการกำพระเครื่องให้อยู่ในมือ ขอให้รับรู้ถึงพลังงานที่เกิดขึ้น ว่าเป็นอย่างไร ขอให้เราได้เรียนรู้ว่าโลกของพลังงานการอธิษฐานมันมีความรู้สึกแบบไหน จนรู้สึกได้ว่ามีพลังงานวิ่งในมือ สำหรับ Basic ได้นี่ได้ละ

อยาก Advance แล้วของแรง ๆ มันจะเป็นแบบไหน?

จุดเริ่มต้นอยากรู้ว่าของแรงเป็นแบบไหน ลองดูของเขมร สักหน่อยดีกว่า สัก 1 ตนคงไม่เป็นอะไรหลอก อย่างมากเช่ามาแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไร ด้านซ้าย(ตั้งชื่อให้เรียบร้อย) จุดธูปบอกเจ้าที่ขอรับงั่งเข้ามาดูแลนะ

งั่งเขมร จากคนสุรินทร์
งั่งเขมร จากคนสุรินทร์

ตกกลางคืน นั่งสมาธิ ถึงเวลากำงั่ง แลัวนั่งสมาธิ มันเย็นวาบ,รู้สึกสดชื่น เหมือนสิ่งที่เช่ามาตอนแรก หน้าตาไม่น่ารักเลย รู้สึกเหมือนครอบครัวไม่ได้เจอกันมานาน,หลงไหลขึ้นมาแบบบัดดล จากเดิมในใจคิดว่าจะมีเพียง 1 ตน ตอนนี้อะไรไม่รู้ดลใจให้หาเพื่อนเพิ่ม

งั่งบนออนไลน์ที่เขาประกาศขาย ว่าของแรงดูน่ารักไปหมด

เขาบอกงั่งเรียกเพื่อนให้มาอยู่ด้วย อาจจะเป็นเรื่องล้อเล่น แต่มันคือเรื่องจริง จาก 1 ตน มาเป็น 2 ตน จนกระทั่งอยากพาไปเที่ยวด้วยทั้งหมด มีชื่อแต่ละตนหมดเลย ตอนเช้าก็จะหาข้าว,ขนมให้กิน จุดธูป 1 ดอกบอกให้มากินข้าวแล้วจะพาไปทำงานด้วยกัน

งั่งเขมร
งั่งเขมร

ชุดไปทำงาน ร้อยสายอย่างดี อย่างหล่อ

ไปทำงานใน office เอาไปด้วย ปกติในสายงานจะเป็นคนเขียนบทความทางด้านการตลาดอยู่แล้ว บทความที่เขียนไปเอาไว้ใช้เปรียบเทียบกับคู่แข่งของตัวเอง ว่ามีข้อมูลอะไรบ้างที่สำคัญเข้ารหัส password ไว้ แต่คนที่รู้จักอ่านแล้วชอบ เลยบอกทางเจ้าของบริษัทว่าน่าจะแชร์ข้อมูลนี้ออกสู่สาธารณะนะ ผลสุดท้ายเจ้าของบริษัท ฯ มาขอ Password ไปอ่านอีท่าไหนไม่รู้ว่าเปรียบเทียบแบบนี้เราเสียหาย คุณเขียนได้อย่างไร ออกใบเตือนให้ วันแรกที่พกไปเลย

งั่งเขมร
งั่งเขมร

คงไม่เกี่ยวกันมั้งกับ การพกงั่งไปที่บริษัท ฯ ไม่เป็นไรถอดไว้ที่บ้านก็ได้ ใน Feed Facebook ตาม Group ต่าง ๆ ที่เคยเช่าหากัน บอกพี่มีทีเด็ดอันนี้ของนายพรานเขาเลิกใช้งานแล้ว เสน่ห์แบบหาที่ติไม่ได้เลย ราคาไม่แพงด้วย ในเมื่ออารมย์เสียจาก office ก็หาเรื่องเสียเงินดีกว่า

งั่งเขมร
งั่งเขมร

ตัวเล็กน่ารัก พกพาง่ายประสบการณ์สูง หลังจากบูชาสายงั่งแล้ว พี่น่าจะมีพวกเป๋อ หรือ สายพรายมาดูแลด้วยนะจะได้เข้ากัน คำว่าเข้ากันคืออะไรวะ ถ้าพี่เอามีราคาพิเศษให้

สายเป๋อ
สายเป๋อ

มีความสุขกับการเช่าหาเพิ่มเติมมากขึ้น จากเดิมไปวัดบ่อยขึ้นก็ไม่ค่อยไป เริ่มหงุดหงิดเวลาใครมาพูดไม่เข้าหู,ใจร้อน,วูบวาบ เริ่มนอนไม่ค่อยหลับ อาจจะเป็นอาการวัยทองหรือเปล่า ก็ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น

มาถึงตรงนี้ งั่งเป็นเรื่องของเสน่ห์ น่าจะเอาไปใช้กับผู้หญิง หรือ สาว ๆ บ้างไหม ต้องตอบว่าโชคดีมากคือ เราปฏิบัติสายกรรมฐานมาอาจจะเป็นบุญส่วนนึงที่ไม่ไปก่อกรรมเพิ่มมากขึ้น คือสะสมอย่างเดียวยิ่งมียิ่งชอบ (อะไรไม่รู้ทำให้เราสะสมไม่หยุด)

งั่งไทยก็ดีนะพี่ รวมถึง พระชัย ได้มาจากของรุ่นเก่า ไม่แพงด้วย

งั่งไทย
งั่งไทย

นับรวมทั้งหมดที่เช่ามานี่น่าจะเกินหลักหมื่นบาท แต่ก็ถือว่าช่วงที่มีงั่งนั้น ยังมีงานประจำ และ งานเสริมอยู่ ก็คิดว่าน่าจะเป็นงั่งส่งเสริมกันมั้ง ในใจคิด

วันที่ไม่คาดคิด ต้องออกจากงาน เพราะ เพื่อนเอาไลน์ ส่วนตัว ที่คุยกันไว้ ให้เจ้าของดู

งานใน Office มีการตั้งแผนกใหม่ขึ้นมา จากเดิมไม่เคยมีในบริษัท ฯ แต่ก่อนหน้านั้นก็คุยกับ เพื่อนที่เป็นเจ้าของว่าถ้าได้ลูกค้ามาแล้ว ก็จะให้บริษัทนี้ของเพื่อนทำ แต่ ในองค์กรก็บอกว่าถ้าเราได้ลูกค้ารายนี้มาจะทำเอง ( Message ) มาเป็นแบบนี้ เราก็ไลน์ไปแจ้งผู้ช่วยเพื่อนว่า Private Message น่าเป็นแบบนี้ถ้าได้งานมาข้างในจะรับงานเอง สุดท้าย เพื่อนก็เอา ไลน์ Message ไปให้เจ้าของดู สุดท้าย โดนใบเตือนไปรอบนึงแล้ว รอบนี้ลาออกเองก็ได้

หมายเหตุ : เขียนไว้ก่อนเผื่อเพื่อนเข้ามาอ่าน
ปล. หลังจากลาออกมาทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมแล้ว (จริง ๆ กลับมาย้อนดู อาจจะขอบคุณก็ได้ที่ได้ลาออกมาจากที่นี่)

เมื่อพระศูกร์เข้าพระเสาร์แทรกดวงตก มาในความฝันตลอดเวลาเวลานอน

  • ฝันว่าเข้าไปในถ้ำลึกมีปู่ฤาษีอยู่ในนั้น
  • ฝันเกี่ยวกับ ของมึดของดำ ตลอดเวลา
  • ฝันว่ามีผู้หญิงมาข่มขืน 3 วันติด
  • ฝันทุกวันมีแต่เรื่องผู้หญิงมาอยู่ข้าง ๆ

เริ่มรู้สึกว่า ไม่ได้อยู่คนเดียวละ เหมือนมีคนตาม และ นอนไม่ค่อยหลับ อารมย์หงุดหงิดตลอดเวลา และ ลามมาถึงครอบครัว เริ่มแปลก ๆ อะไรบางอย่างไม่ชอบมาพากล ทุกอย่างประดังเข้ามาชีวิตทำไมมันบัดซบแบบนี้ ไม่ได้ถวายของไหว้ หลายเดือนแล้วเพราะ เริ่มเบื่อ

เคว้งคว้างละเอาไงดี ตอนนี้ในใจคิดหางานใหม่ยังไงในอายุ เข้าใกล้เลข 5

ในใจคิดเริ่มหงุดหงิด มากขึ้นใจร้อนมากขึ้น กลับไปตั้งสติในห้องพระอีกรอบน้ำตาไหล จุดธูปบอกครูบาอาจารย์,ปู่ฤาษี,คุณแม่บุญเรือน(อันนี้ฝากตัวเป็นศิษย์นานแล้วก่อนเกิดการเอางั่งมาดูแล) พร้อมเอางั่งเขมร,งั่งไทยทั้งหมดที่ดูแล เอามากองในหน้าห้องพระ บอกขอทางออกให้ผมที สติที่เคยมีหายไปไหนหมด อยู่ ๆ ก็แวบขึ้นมาว่า ให้ไปหาคุณแม่บุญเรือนที่วัดอาวุธ จรัญ 72 เพราะวัดนี้ไปล้างห้องน้ำบ่อยมาก เอาไปสัก 3 ตนใส่กล่องไว้ ตอนจะไปวัดอาวุธ โทรศัพท์ดังขึ้น เป็น อาจารย์ท่านนึงที่ให้โอกาสไปสอนหนังสือละกัน คนเปิดเส้นทางชีวิตใหม่ ให้ผม พูดเรื่องการสอน อะไรต่าง ๆนานา แล้วก็เล่าเคสให้ฟังเรื่องการจำเริญ อะไรสักอย่างสู่การถามว่าการจำเริญคืออะไร? ครับ ไม่เข้าใจ อาจารย์ก็บอกว่าเอาไปสู่แม่น้ำไง ครับ

จาก 3 ตน Pack ใส่กล่องหมดเลย มุ่งหน้าสู่วัดอาวุธ ไปหาป้าแต๋ว ที่รู้จัก

เจอหน้าป้าแต๋ว ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เริ่มบทสนธนากันก่อน เป็นไงมาไง

ผม : ป้าผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์เอางั่งเขมรมาดูแล ป้าแต๋ว หาทางออกให้ด้วยครับ
ป้าแต๋ว : ขึ้นไปบอกคุณแม่จุดธูปก่อน แล้วสวดมนต์รอป้าแต๋วไปกินข้าว ก่อนเดี๋ยวกลับมา
ผม: ทำตามอย่างดีจุดธูปบอกเล่าความเป็นมาให้คุณแม่ฟัง สวดมนต์ แล้วก็รอป้ากลับมา
ป้าแต๋ว : ไปทำอีท่าไหนหละ ไปกินน้ำมนต์ก่อน
ผม : กินน้ำมนต์ นับ 1-2-3 อ๊วก แทบวิ่งลงมาที่ตรงล้างจานไม่ทัน หลังจากอ๊วกเสร็จ ไปเดินวนรอบคุณแม่บุญเรือน พร้อมฝากงั่งไว้กลับฐาน พระพุทธโธคลัง ข้าง ๆ คุณแม่บุญเรือน เพราะ ใจผมใจอยากจะไปจำเริญแล้ว แต่ป้าบอกว่า ตอนรับเขามาจุดธูปอย่างดี ตอนจะให้เขาไป ทำไมไม่รอเวลา ต้องรอวันลอยกระทงก่อน ถึงจะเอาไปจำเริญได้ อีก 2 เดือน รู้ไหมเขากินเราไปเยอะแล้วยังดีนะ ที่เรารู้ว่าตัวเองไปทำอะไรลงไป

ความรู้สึกหลังจากอ๊วกออกมาแล้วกลับมาบ้านรู้สึกดีขึ้นแต่ไม่หายขาด ต้องเอาน้ำมนต์มาอาบตลอดระยะเวลาหลายเดือนกว่าจะหาย และโชคดีที่ทางอาจารย์คนเดิม เอาผงสัมฤทธิ์มาให้กิน ทุกครั้งที่อาบน้ำมนต์ก็จะอ๊วกลม ตลอด จนหน้าที่ดำ ๆ หลายคนทักว่าหน้าเราเริ่มขาวขึ้น

ฝากงั่งไว้ 2 เดือนที่วัด ไปเที่ยวไหว้พระนารายณ์ทรงครุฑ ณ วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี ตามแต่สถานที่ที่จะไปได้

วัดถ้ำเขาวงศ์
วัดถ้ำเขาวงศ์

จุดธูปบนบานต่อหน้าพระนารายณ์ ว่าถ้าลาออกจากงานประจำมาแล้ว ขอเรื่องงาน ในคำบนบานศาลกล่าว จะมีแบบ บวชชีพราหม์ , ถวายสังฆทาน เราก็ว่าไป ขอถวายสังฆทานนะครับ ถ้าได้งานใหม่ในกี่วัน ปักธูปเสร็จเดินออกมาหาญาติพี่น้องที่รออยู่ข้างนอก เสียงในหูแว่วมาว่า บวช ถ้าไม่บวช เขาจะเอาเราไปแล้วนะ ไปปรึกษาเมียว่าได้ยินเสียงแบบนี้ในหูทำอย่างไร? ปล่อยไว้ก่อน

หลังจากเข้าสู่ 2 เดือนไปวัดระฆังวันลอยกระทง เตรียมผ้าขาวไว้

ไปวัดอาวุธ ฯ ตามสัญญาในวันลอยกระทงแต่เช้า ไปหาป้าแต๋ว บอกวันนี้มารับของที่ฝากไว้ นำไปจำเริญ บอกฝากคุณแม่ไว้ ขอนำไปจำเริญที่หน้าหลวงพ่อโต วัดระฆัง พอถึงหน้าวัดระฆังบอกกล่าวท่านเรียบร้อยขอฝากไว้ให้ท่านดูแล แล้วก็ไปจำเริญที่แม่น้ำเจ้าพระยา ทุกอย่างก็น่าจะจบแต่ยังไม่จบ

มีงานสอนกับทางอาจารย์ท่านนึงไว้ เป็นงานออนไลน์ สอนไม่ออกจิตตก ซึมเศร้า

อยู่ดี ๆ ก็นึกไม่ออกว่าจะต้องพูดอะไร สอนไม่ได้เลยวันนั้นทั้ง ๆ ที่เตรียมตัวมาดี ไม่เคยเป็นมาก่อน ทุกอย่างพยายามกระเสือกกระสนให้จบคอร์สวันนั้นให้ได้ สู่การจิตตก,ซึมเศร้า แล้วความรู้สึกเสียงในหูกลับมา ถ้ามึงไม่บวช เขาจะเอามึงไปแล้วนะ สู่การตัดสินใจบวช หาข้อมูล ไม่รับงานใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะรู้สึกได้ว่ามันเริ่มหนักขึ้น

เข้าสู่การตัดสินใจบวช ณ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ พระอารามหลวง

ตามสู่ขั้นตอนการบวชที่วัดนี้ได้ที่ Link นี้

15 วันอุทิศกุศลให้กับ พ่อแม่ ครูอาจารย์ และ งั่งทั้งหมด ที่นำไปจำเริญ จนเวลาผ่านไป ฝันว่างั่งที่เราไปจำเริญนั้นไปที่ดีแล้วนะ

ผ่านไป 1 ปีกว่าเลิกเล่นของเขมรในใจคิดว่าตัวเองน่าจะหายแล้ว ประสบการณ์เคยผ่านมาแล้วไม่น่าจะไปตกอีก

ช่วยร่วมสร้างทำบุญกับ พระอาจารย์วัดป่าภูพระบาท ก็ไม่น่าจะมีอะไร แต่พระอินทรปัตถ์ นาคานคร  ใครจะตาม Facebook กด LInk ท่านมีพระเก่าเก็บไว้มากมาย 1 ในนั้นคือ พระกระดูกผีวัดโพธิ์ที่สร้างจาก อาจารย์หนู (ถาม Messenger ไปหาพระอาจารย์ พระแท้ไหม,ไม่แรงใช่ไหม) พระอาจารย์บอกพระดีครับ ประกาศใน Facebook ตลาดสายมู เรียบร้อย มีคนร่วมบุญ 3 คนรวมพี่อ้วนด้วย

ท่านใจดี แพ็คใส่กล่องพร้อมแนบพระ มาให้กับผู้ร่วมบุญ ได้รับมาเป็นที่เรียบร้อย Flash มาส่งเอาทีซะ 3 ทุ่มเลยก็ว่าได้ ยังไม่เปิดกล่อง แตะมือปุ๊บ อ๊วกอีกแล้ว อาการเดิมกลับมา นอนไม่หลับ วันแรก หลังจากเรานอนปกติ มาตลอด ไม่มีวันไหนนอนไม่หลับ (เอาแล้ว)

ผงกระดูกผี
ผงกระดูกผี

มองในแง่ดีก่อน พระท่านบอกว่าพระดี เช้าวันรุ่งขึ้น จุดธูปบอกเจ้าที่ก่อนว่ามีอะไรเข้ามาในบ้านบ้างพร้อมข้อตกลงก่อนแกะกล่อง

  1. ติดทองหลังองค์พระ บอกว่าเจ้าของใหม่ชื่ออะไร ?
  2. บอกว่าครอบครัวนี้อยู่กันกี่คน แมวกี่ตัว
  3. กฏข้อห้ามถ้าเกิดข้อใดข้อนึง จะส่งคืนวัด
    • ห้ามทำให้เรานอนไม่หลับ
    • ห้ามไปก่อกวนภรรยา
    • ห้ามไปยุ่งกับสัตว์เลี้ยงคือแมว

การนำพระกระดูกผีเข้ามาไม่ได้บอกภรรยาเลย จนกระทั่งตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้ ช่วงที่แมวป่วย แล้วก้มไปดูแมวที่อยู่ใต้ตู้ ภรรยาบอกมีเสียงคำรามจากเสือ เสียงแปลก ๆ จนกระทั่งวุ่นวายแมวป่วยพาไปรักษาจนแมวตายจากไป จนมาสนใจเรื่องตัวเองต่อละ ภรรยาก็ยังบ่นอยู่ว่าปวดต้นคอ เหมือนคนมาขี่หลัง ปวดหลัง ตลอดเวลา ผมก็นวดให้ ส่วนตัวผมนอนไม่หลับเหมือนเดิม ตัดสินใจแพ็คใส่กล่องแน่วันพรุ่งนี้ จนไปซื้อของที่ตลาด อยู่ดี ๆ เด็กก็ยิ้มจนแม่เด็กก็ตกใจยิ้มให้ลุงทำไม ? ในใจคิดหรือว่าเป็นแค่วันสองวันนี้หรือเปล่าวะ ไม่ส่งกลับก็ได้ ยอมนอนไม่หลับต่อไป และ เมียก็ปวดต้นคอ เราก็นวดไปรอดูอีกสักหน่อย กลับมาบ้านเจอเด็ก 2 ขวบยิ้มหวานให้อีก ตอนนี้ก็เริ่มแปลกใจหละว่าตกลงใครกันแน่ที่ยิ้มให้ ตัดไปในวันรุ่งขึ้น

มีนัดกับลูกค้าทานข้าวแถวตึก Sun Tower เอามอไซค์ไปเก็บค่าที่จอด 30 บาท เราไม่จอด

หาที่จอดรถมอไซค์ยากมาก ประกอบกับนอนไม่ค่อยหลับ ร่างกายมึน ๆ ที่จอดรถแพงไม่จอดก็ได้วะ ไปจอดที่กำลังก่อสร้าง ขอฝากรถหน่อยไปกินข้าวเดี๋ยวมา ฝากบอกกับคนก่อสร้างไว้ ระหว่างเดินออกนอกซอย เห็นมีร้านนึงอยู่ในซอยขายพระพิฆเนตรอยู่ เราก็ง่วงมาก แต่รับปากลูกค้าไว้เสร็จแล้วจะกลับไปนอน หน้าบ้านเขามีรูปพระพิฆเนตรอยู่ เราก็งง ๆ เหมือนพระพิฆเนตร กวักมือเรียกเข้าไป อาจจะง่วงก็เป็นได้เพราะอดนอน เราไปจ้อง ๆ มอง ๆ หน้าบ้านเขา ป้าเขาก็รดน้ำต้นไม้อยู่ เราก็ถามในร้านขายอะไรครับ เข้าไปในร้านเจอพระพิฆเนตรจากอินเดีย ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ พอดีเจอรูปคุณแม่บุญเรือน ก็บอกว่า เจอคุณแม่พอดี ถึงว่าเรียกเข้าไปทำไม ป้าเขาก็ตกใจบอกว่า ฝันถึงคุณแม่เหมือนกันว่าจะมีคนมาหา ใช่คุณเปล่าเนี่ย

ปรากฎว่า ป้าเขาไปรื้อสมบัติออกมาให้ชมของคุณแม่บุญเรือน ไอ้เราก็งง ๆ คุยกันไปคุยกันมา อ้าว ปรากฏว่าเราขอป้าทำบุญไปประมาณนึงได้ของมา 2 ชิ้น ขนลุกด้วยกันทั้งคู่ ไม่ต้องสนใจว่าแท้หรือไม่แท้เพราะศรัทธาคุณแม่เช่นเดียวกัน

เอาของกลับมาบูชาที่หิ้งพระ สวดมนต์กรรมฐานเหมือนเช่นเคย งานนี้เสียงมากระซิบบอกในห้องพระเลยให้ เอาพระกระดูกผีส่งคืนพระอาจารย์ งานนี้แพ็คเลยไม่รออะไรแล้ว หลังจากแพ็คลงกล่องเรียบร้อย ก็ยังนอนไม่หลับอยู่ดี

รุ่งเช้าของการตื่นขึ้นมา ภรรยาบอกว่า มีแสงเหลือง ๆ แว็บ ๆอยู่ข้างซ้าย แล้ว บอกว่ามาลา โดยที่เขายังไม่รู้ว่า มีพระผงกระดูกผีอยู่ในบ้าน บอกว่าเป็นวิญญาณดีนะ ก็เลยให้เขาไปเกิดซะ

สุดท้ายส่งพระกระดูกผีกลับคืนสู่พระอาจารย์บอกกล่าวไว้ในช่อง Facebook ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากของไปถึง Flash ตกกลางคืนจากคนที่เคยนอนไม่หลับ ไม่รู้ตายอดตายอยากจากการนอนมาจากไหน หลับเป็นหลับตาย 2 ตื่น 3 ตื่น ในรอบหลายวัน

ก่อนจบสุดท้าย ประสบการณ์ที่เล่ามาอาจจะไม่ถูกจริตของคนที่บูชาแล้วขึ้น แต่สำหรับผมเองแล้วให้มองเหมือนว่าอยากจะบูชาต่อนะ แต่ผลกระทบต่อตัวเองมันเยอะเกิน เหมือนคนอยากกินกุ้งแต่แพ้กุ้งอารมย์ประมาณนั้น

สรุปบทเรียนจากการบูชางั่ง,ผงกระดูกผี อาจจะใช้มวลสารนี้ทำคุณไสยใส่ จะมีอาการประมาณนี้

1. อาการเหมือนวัยทอง ร้อนข้างใน หงุดหงิด และ ส่วนใหญ่จะนอนไม่หลับ

2. เมื่อนอนไม่หลับบ่อย ๆ จะเริ่มขี้วีน,ใจร้อนเห็นอะไรก็หงุดหงิดง่าย

3. เริ่มจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ด้วยตลอดเวลา,บางครั้งคนในครอบครัวก็จะรู้สึก

4. เริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองบางทีตัดสินใจแบบวู่วาม,แล้วไม่ได้คิดว่าสิ่งที่ทำไปแล้วผิด

5. อื่น ๆ จะมีเหตุการณ์รอบ ๆ สถานการณ์ทำให้เลวลง และ ไม่ดีขึ้น

การแก้ไขเบื้องต้น

  1. จุดธูปบอกกล่าวครูบาอาจารย์ แล้วเจริญพุทธมนต์ให้ได้ ขอให้ครูอาจารย์ดลบันดาลทางออกให้
  2. อาบน้ำมนต์ พอดีที่บ้านจะสะสมน้ำมนต์อยู่แล้วเพราะไปวัดบ่อย อาบ และ กิน ให้ได้มากที่สุด จะมีอาการอ็วกลม,และ หายใจได้ยาวขึ้น
  3. ไม่รู้จะไปที่ไหนไปวัดอาวุธ จรัญ 72 ทำตามที่พี่อ้วนบอก หรือ ให้ป้าแต๋วนำทางให้ ก็จะดีขึ้น

สุดท้ายท้ายสุดประสบการณ์ในการเลี้ยงงั่งน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากจะลอง และ ลองไปแล้ว หาทางออกไม่เจอ ก็น่าจะเป็นปลายทางที่ลองทำดูครับ ไม่เสียหาย

พี่อ้วนสายมู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *