น้ำเต้าคุ้มภัยบรรจุผงธูปพญาครุฑศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลพญาครุฑ พกไว้ป้องกันภัยอันตราย เป็นเมตตามหานิยม ทำมาค้าขึ้น

น้ำเต้าคุ้มทรัพย์

ครูบาอาจารย์เล่าว่า ภัยธรรมชาติ,สงคราม,โรคระบาดร้ายแรง นับจากจะมีความรุนแรงมากขึ้น เพราะมนุษย์ทำลายธรรมชาติมากกว่าสร้างธรรมชาติ ส่งผลให้ปัจจุบันโลกจะร้อนอย่างที่ไม่เคยร้อนมาก่อน คนที่มีชีวิตอยู่ต่อจากนี้จะต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น เครื่องรางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจจะเป็นแค่สิ่งที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจให้กับตัวเอง ที่ทำให้เรามีสติ และปฎิบัติให้มากขึ้น รวมถึงสิ่งของที่ทางครูบาอาจารย์หลายท่านอยากให้พกติดตัวคือ ผงธูปที่ศักดิ์สิทธิ์ และ น้ำอธิษฐานที่ไว้ทำการรักษาโรค เช่น น้ำอธิษฐานจิตของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมเป็นต้น

ทำไมต้องเป็นองค์พญาครุฑเคยสงสัยหลายครั้งเหมือนกัน?

เพราะเป็นคนนั่งสมาธิบ่อยหลังจากปฏิบัติเรียบร้อยแล้วลงมาหน้าบ้านแหงนหน้าขึ้นฟ้า แล้วเจอภาพนี้บนท้องฟ้า ก็นำไปสู่การเผยแพร่บารมีองค์พญาครุฑในหลายพื้นที่ เช่น วัดโพธิ์ทอง | วัดบางกระดี | ศาลพญาครุฑ เป็นต้น

ผงธูปอธิษฐาน ศาลพญาครุฑ ณ ตรอกครุฑ (ฟรี สำหรับคนไปกราบไหว้)

ศาลพญาครุฑ (ตรอกครุฑ) คลองหลอด กรุงเทพ เป็นพื้นที่ที่คนในพื้นที่และนอกพื้นที่ให้การยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์มากเพราะได้บารมี   พระครูวิศิษฏ์พิทยาคม (วราห์ ปุญญวโร) เจ้าอาวาสวัด วัดโพธิ์ทอง มาทำพิธีให้ใครได้นำผงธูปติดตัวจะป้องกันภัย,พื้นที่ไม่เป็นมงคลเราสามารถไปโรยได้เลย เพราะ พญาครุฑ ท่านบอกไว้ว่าแก้อาถรรพ์ได้อยู่แล้ว

ทำไมต้องเป็น น้ำเต้าเพื่อมาบรรจุผงธูป?

เพราะ น้ำเต้า เป็นของมงคลตามวัฒนธรรมจีนที่มีมาแต่ดั้งเดิมยาวนาน บ้างก็เชื่อว่าเป็นภาชนะบรรจุน้ำทิพย์ บ้างก็เชื่อว่าเป็นภาชนะบรรจุสมุนไพร ฉะนั้น จึงทำให้มีความศรัทธา สืบต่อกันมาว่า น้ำเต้า ช่วยรักษาสุขภาพ และบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้ ยิ่งไปกว่านั้น ทางหลักฮวงจุ้ยยังเชื่ออีกว่า น้ำเต้า สามารถดูดพลังงานที่ดีมาเก็บไว้จนทำให้คนในบ้านมีความสุข รวมถึงสามารถดูดพลังงานที่ไม่ดีเข้าไปจนช่วยให้คนในบ้านปลอดภัยจากอันตรายได้เช่นกัน

ลักษณะ น้ำเต้า ดูเผินๆคล้ายคลึงกับเลข8 มาก หลายคนจึงเอาน้ำเต้าไปผูกกับความเป็นมงคลไปโดยปริยาย และ น้ำเต้านี้ คืออุปกรณ์ชั้นยอดในการแก้ไขฮวงจุ้ย หากว่าจัดฮวงจุ้ยให้ถูกต้องตามหลักแล้วจะมี น้ำเต้าเป็นส่วนประกอบในบ้าน เพราะ น้ำเต้า เป็นอุปกรณ์การแก้ฮวงจุ้ยชิ้นหลักๆที่ซินแสไม่ว่าจะเป็นใครก็มักจะแนะนำให้ใช้ น้ำเต้า ตามความเชื่อของคนจีนก็ถือว่าเป็นไม้มงคลที่มักจะออกลูกตลอดจนกว่าจะแก่ตาย ซึ่งมีความหมายว่าการมีดอกออกผลทรัพย์สมบัติงอกเงย เงินทองไหลมาเทมาตลอด ส่วนคนไทยก็นิยมนำลูกน้ำเต้า มาประดับตามร้านค้า เพื่อเรียกลูกค้าตามคติความเชื่อเรื่องความโชคดีความเป็นศิริมงคล การเงิน ค้าขาย โชคลาภ ความร่ำรวย ซึ่งจะว่าไปแล้วน้ำเต้ากับความโชคดี ความร่ำรวย

น้ำเต้าที่ทำจากทองเหลือง หมอชาวจีนโบราณ มักจะพบ น้ำเต้าไปไหนมาไหนประจำ แต่โดยมากที่เห็นจะทำจากไม้ส่วนน้ำเต้าทองเหลืองที่ปากเล็ก ท้องตรงส่วนบนเล็ก ตรงกลางคอด และมาใหญ่ตรงท้องส่วนล่างนั้น ชาวจีนเชื่อว่าปากของน้ำเต้านั้นจะดูดซึมซับพลังงานทางด้านลบแล้วมาเก็บไว้ที่ส่วนล่างสุดของลูกน้ำเต้า ฉะนั้นถ้าบ้านไหนมีคนเจ็บป่วยก็ให้แขวนน้ำเต้าในตำแหน่งที่กำหนดไว้ให้เสมือนคอยดูดซับความเจ็บป่วยให้มาอยู่ที่ลูกน้ำเต้านี้

ในสมัยโบราณท่านปรมาจารย์จี้กงก็ใช้น้ำเต้าทองเหลืองนี่แหละช่วยเหลือชาวโลก ถัดมาก็หมอฮัวโต๋ที่เราๆท่านๆรู้จักนั่นเอง ปราชญ์จีนโบราณยังเชื่อและให้คำนิยามกันต่อไปอีกว่า น้ำเต้าทองเหลืองนี้ให้สรรพคุณทางอายุยืน

เคล็ดวิชาดาวเหินที่ในแต่ละปีจะมีดาวเหินหมายเลข2ซึ่งเป็นดาวเกี่ยวกับความเจ็บป่วย เหินไปอยู่ทางทิศบางทิศ ซึ่งก็ได้แนะนำให้แขวนน้ำเต้าแก้พลังงานที่เกี่ยวกับความเจ็บป่วยนี้ แล้วรู้ไหมว่าน้ำเต้าทองเหลืองนี้ยังช่วยเสริมในเรื่องความรุกของสามีภรรยาให้ยั่งยืนได้อีกด้วย

วิธีการก็คือให้นำน้ำเต้าทองเหลืองนี้ไปตั้งไว้ที่หัวเตียง หากต้องการให้ความรักของคุณดีขึ้น สามีกลับบ้านไว สามีรัก เอาอกเอาใจ ตามใจไม่มีขัด ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันให้รำคาญใจ สิ่งที่ดีและไม่ดี การทะเลาะเบาะแว้งทั้งหลายแหล่ก็เกิดขึ้นที่เตียงนอนและก็จบที่เตียงนอนนั่นเอง น้ำเต้าทองเหลืองนี้จะทำหน้าที่เหมือนช่วยเก็บพลังงานที่ไม่ดีเอาไว้และความแวววับของน้ำเต้าทองเหลืองนั้นก็จะช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไปด้วย

น้ำเต้าทองเหลืองบรรจุผงธูปพญาครุฑ จะทำหน้าที่เหมือนช่วยเก็บพลังงานที่ไม่ดีเอาไว้ และป้องกันภัย ความแวววับของน้ำเต้าทองเหลืองนั้นก็จะช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไป

1) บ้านที่มีหน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออก หรือมีหัวเตียงหรือโต๊ะทำงานหันไปทางทิศตะวันออกถือว่าดี ให้แก้เคล็ดด้วยการติดตั้งน้ำเต้าหยก โกยเงินโกยทอง

2) บ้านที่มีหน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันตก หรือมีหัวเตียง โต๊ะทำงานหันไปทางทิศตะวันตก ถือว่าดี ให้แขวนน้ำเต้าทองเหลืองดูดทรัพย์เป็นการแก้เคล็ด

3) บ้านที่มีหน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือมีหัวเตียง โต๊ะทำงาน หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ถือว่าดี ให้แขวนน้ำเต้าทองเหลือง เพื่อเสริมบารมี

สามารถหาซื้อน้ำเต้าคุ้มภัยบรรจุผงธูปพญาครุฑศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลพญาครุฑ พกไว้ป้องกันภัยอันตราย เป็นเมตตามหานิยม ทำมาค้าขึ้น

Shopee Link นี้ https://shopee.co.th/product/17696681/25128931488/

พี่อ้วนสายมู