ท้าวเวสสุวรรณ วัดบางชัน ยามค่ำคืน สนับสนุนโดย WikoT50

วัดบางชัน ช่วงยามค่ำคืน

ช่วงเข้าใกล้ออกรางวัลใหญ่ สลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ในสถานที่ที่คนส่วนใหญ่ยังคงหนาแน่นในการขอพร ขอโชคขอลาภ ขอเลขเด็ํด จากโถปิงปอง หรือ ธูปให้เลข ณ วัดบางชัน หรือ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (บางชัน) เป็นที่แรก ๆ วันนี้เลยถือโอกาสไปเก็บภาพตอนกลางคืน ซึ่งทาง Wiko ได้ส่งเครื่องมาให้ทำการทดสอบและใช้งานสำหรับการเดินทางไปไหว้พระ รุ่น WikoT50 สำหรับ Spec ไปอ่านกันต่อใน Link นี้ แต่ในที่นี่จะมาดูบรรยากาศในวัดบางชัน ตอนกลางคืนเป็นอย่างไร?

วัดบางชัน 20.00 น. บรรยากาศยามค่ำคืนวันที่ 27 กรกฏาคม 2022

วัดบางชัน ยามค่ำคืน
วัดบางชัน ยามค่ำคืน

ที่จอดรถแม้จะเป็นยามค่ำคืน คนจำนวนมากก็ยังแวะเวียนมาขอพร ปู่ท้าวเวสสุวรรณ กันยังไม่ขาดสาย เสียดายอุโบสถ ปิดแล้วเหลือเพียงพื้นที่ศาลา 95 ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ดอกไม้ดอกกุหลาบ ผ้าสามสีไว้ผูกกระบอง ก็มีให้บูชาในวัดตลอดเวลา

บรรยากาศยามค่ำคืน วัดบางชัน
บรรยากาศยามค่ำคืน วัดบางชัน

แสงเทียนไฟจุดกันตลอดคืนกับคนที่ศรัทธาปู่ท้าวเวสสุวรรณ ยิ่งกลางคืนคนจะมากันเยอะมาก เพราะเชื่อกันว่า ท้าวเวสสุวรรณ ท่านจะมาในช่วงกลางคืน

ท้าวเวสสุวรณ วัดบางชัน
ท้าวเวสสุวรณ วัดบางชัน

ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดบางชัน

สำหรับส่วนตัวจะมาวัดบางชัน เกือบทุกสัปดาห์ ในช่วงวันหยุด สิ่งที่อยากมาคือ มานั่งสมาธิในโบสถ์ แล้วถวายอุทิศบุญแก่ ปู่ท้าวเวสสุวรรณ และ ปู่ฤาษี ที่อยู่หน้าศาลา 95 ลองติดตามดูครับ ท้าวเวสสุวรรณ วัดบางชันให้โชคลาภกับคนจำนวนมากมานับไม่ถ้วนแล้ว

ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดบางชัน
ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดบางชัน

พญาครุฑส่วนตัวก็บนบานไว้ จะอยู่ติดกับท้าวเวสสุวรรณ

ช่วงนี้จะพบเจอกับพญาครุฑ บ่อยมากจนต้องเข้าไปบนบานศาลกล่าวกับปู่ครุฑไว้ ขอเรื่องงานไว้ ให้ปู่ให้พรสำเร็จ

พญาครุฑ ณ วัดบางชัน
พญาครุฑ ณ วัดบางชัน

มาดูทางด้านซ้ายครับ ปู่ฤาษี กับ นารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู

1 ปีที่ผ่านมาตรงนี้จะมีเพียงปู่ฤาษีนารอด , ปู่ฤาษีเดินดง ปู่ตาไฟ และ ปู่เสือ ตอนนี้จะมีที่เพิ่มเข้ามา คือปู่นารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู เข้าใจทีหลังว่าทำไมช่วงหลังผมถึงได้ชอบบารมีองค์พญาครุฑ ก็ตรงนี้แหละ

ปู่ฤาษี ณ วัดบางชัน
ปู่ฤาษี ณ วัดบางชัน

นารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู

 นารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู
นารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู

เป็นการเก็บบรรยากาศในช่วงเวลาค่ำคืน จาก Smartphone WikoT50 ที่ราคาจับต้องได้ จอสวย กล้องคมชัด แถมแบตชาร์จเร็ว ในงบเพียง 7,299 บาท (ทาง Wiko ให้เครื่องมาทดสอบ)

บรรยากาศในตอนกลางคืน

@muketing ท้าวเวสสุวรรณ และ พญาครุฑจิตรสุบรรณ ณ วัดบางชัน #วัดบางชัน #ท้าวเวสสุวรรณ #พญาครุฑจิตรสุบรรณ ♬ เสียงต้นฉบับ – พี่อ้วน สายมู

สำหรับ Spec รายละเอียดต่าง ๆ ของ WikoT50 ดูได้จาก Blog นี้ Link

พี่อ้วนสายมู