ครั้งแรก ที่ได้ไปกราบ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร” วัดโฆสิตาราม จังหวัด ชัยนาท

หลวงพ่อกวย

เป็นครั้งแรกของตัวเอง ต่างจากหลายคนที่มีโอกาสได้เดินทางไปบ่อย สำหรับวัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท เหตุผลคือมีแต่มอเตอร์ไซค์ ไม่ได้มีรถยนต์การเดินทางเลยอาจจะเป็นเรื่องลำบากต้องรอมีคนไปจริง ๆแล้วเขาชวน หรือ พี่น้องที่เขาอยากให้เราจัดพาไปก็จะมีโอกาสได้ไป เคยบอกทางสัจจะวาจาไว้ว่า ถ้ามีโอกาสอยากนำหมากพลูไปถวายที่วัดหน้ารูปปั้นท่านเพื่อฝากตัวเป็นศิษย์ยานุศิษย์ (รอบแรกล่มเพราะคนพาไปนัดกันไว้ติดโควิท) รอบที่ 2 พูดไว้ก่อนเดินทาง 1 อาทิตย์ ว่างไหม 28/08/2022 อยากไปไหว้ท่าน วันนี้เลยเป็นฤกษ์ดีที่ได้ไปไหว้ 2 วันที่ผ่านมาฝนตกตลอด วันที่จะไปแดดออกแรงมาก

ภาพในสมาธิก่อนไป ให้นำเชี่ยนหมากพลูไปวางที่หน้าท่าน

ปกติเราเข้าห้องพระทำสมาธิแล้วบอกบารมีปู่ครูอาจารย์ว่าจะไปสักการะหลวงพ่อกวย พรุ่งนี้กับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขาม เหมือนมีความรู้สึกว่าต้องเตรียมหมากพลู ให้ไปวางที่หน้าท่าน ก็ไม่ได้เอะใจนึกว่าเขาวางกันปกติ แต่เวลาไปคนเยอะมาก

ภาพที่ต้องไปวางคือภาพนี้เลย ต้องไปวางที่หน้าท่าน พร้อมนำผงธูปนำกลับมา ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ท่านบอกทั้งหมด ก็ดีใจว่าได้ไปกราบท่านแล้ว ขอฝากตัวเป็นศิษย์ในสมาธิ ให้สั่งสอนและดูแล

หลวงพ่อกวย
หลวงพ่อกวย

สรีระสังขารท่านไม่เน่าไม่เปื่อย กับ รูปปั้นเคารพบูชากับการต่อแถวก็เยอะไม่แพ้กัน สำหรับ วัดนี้

ท่านเหมือนดุและเมตตาสูงมาก

หลวงพ่อกวย
หลวงพ่อกวย

ภาพท่านเหมือนจะดุนะ แต่คิดว่าท่านน่าจะเมตตาสูง บารมีท่านคงให้คนที่มาขอพรประสบความสำเร็จไม่มากก็น้อยเพราะตอนนี้แม่ค้าพ่อค้าก็จะมีรูปท่านไว้ในคอเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ขอพรแล้วก็ประสบความสำเร็จกันตลอด

วันนี้ถือว่าเป็นความตั้งใจที่ได้มาสักการะหลวงพ่อกวย แล้วตามสมาธิที่ได้บอกกล่าว เป็นวันดี ๆของตัวเอง และเป็น 1 ใน 100 วัดใน Blog ของพี่อ้วนสายมู

ใกล้จะครบ 100 วัดแล้วครับ สำหรับการเดินทางในปี 2565

พี่อ้วนสายมู